Đoàn thanh niên Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tham dự lễ kỷ niệm 45 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên phủ trên không
Ngày đăng 21/12/2017 | 2:03 PM  | View count: 490

Sáng 20/12/2017 , Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức dâng hương và tặng quà cho các gia đình, cá nhân có thành tích tham gia chiến đấu trong 12 ngày đêm tháng 12/1972 nhân kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”.

Tại Bảo tàng Chiến thắng B52 (phố Đội Cấn, quận Ba Đình), Đoàn công tác đã gặp mặt, tặng quà 41 cựu chiến binh đến từ 30 quận, huyện, thị xã của TP, đã tham gia chiến đấu và có thành tích trong 12 ngày đêm tháng 12/1972. 

Ông Đào Ngọc Triệu – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội và bà Lê Thị Thu Hằng – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP tặng quà các cựu chiến binh.

Sau lễ trao quà, Đoàn đã tổ chức tham quan Bảo tàng chiến thắng B52, nơi lưu giữ những chứng tích về chiến thắng oanh liệt của quân và dân Hà Nội 45 năm trước. Tại đây, các đồng chí Đoàn viên thanh niên đã hiểu hơn bài học phát huy sức mạnh toàn đảng, toàn quân, toàn dân trong cuộc chiến không cân sức giữa ta với địch. Từ đó, các cán bộ, công chứ, viên chức càng có thêm động lực quyết tâm vượt qua những áp lực trong quá trình hội nhập, góp phầnphát triển Thủ đô ngày càng đàng hoàng, to đẹp hơn, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ đi trước.

Một số hình ảnh Đoàn tham quan Bảo tàng chiến thắng B52:

TT - MRB