Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Ngày đăng 21/10/2017 | 11:13 AM  | View count: 588

(BQL ĐSĐTHN) – Nhân dịp ngày 20/10/2017, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội đã tổ chức các hoạt động tập thể nhằm ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam cho toàn thể cán bộ viên chức, người lao động nữ tại Ban.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Lê Trung Hiếu – Chủ tịch Công đoàn BQLĐSĐT Hà Nội đã gửi tới toàn thể nữ công đoàn viên những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời Đồng chí mong chị em tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang mãi xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tiêu biểu cho truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ.

Đồng chí Lê Trung Hiếu thay mặt Công đoàn Ban gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất

 

Công đoàn Ban đã tổ chức hội thi nấu ăn với các tiêu chí: đẹp, giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, thuyết trình hay cũng như khuyến khích các nam công đoàn viên trổ tài nấu những món ăn ngon nhất dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Trước thềm hội thi, không khí sôi động đã lan tỏa khắp các tổ công đoàn để tìm ra những món ăn đặc sắc và cách trình bày ý nghĩa nhất.

Sau 90 phút chế biến và trình bày, các tổ công đoàn đã gửi đến hội thi những tác phẩm nghệ thuật không những đẹp, thơm ngon mà còn mang ý nghĩa sâu sắc.

 

Tổ Công đoàn Phòng Thực hiện dự án 1

 

Tổ Công đoàn Phòng Thực hiện dự án 2

 

Tổ Công đoàn Phòng Tài chính Kế toán

 

Tổ Công đoàn Văn phòng

 

Tổ Công đoàn Phòng Kỹ thuật – Thẩm định

 

Tổ Công đoàn Phòng Kế hoạch và Chuẩn bị đầu tư

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các tổ công đoàn. Toàn thể nữ công đoàn viên đã cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm và trân trọng từ phía Lãnh đạo Ban, Công đoàn Ban và toàn thể các công đoàn viên nam BQLĐSĐT Hà Nội sau một hội thi ngập tràn cảm xúc và niềm vui nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

TT - MRB