Tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018
Ngày đăng 27/05/2018 | 9:11 AM  | View count: 1120

(BQL ĐSĐTHN) – Ngày 25/5, Đảng bộ Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tổ chức thành công Hội thi “bí thư chi bộ giỏi năm 2018”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối, Ban chấp hành Đảng uỷ, Lãnh đạo Ban cùng toàn thể đảng viên đến từ các chi bộ trực thuộc.

Hội thi có sự tham gia của 7 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Ban. Nội dung thi gồm ba phần chính: chào hỏi, thi kiến thức chung, thuyết trình về kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ.

Hội thi “bí thư chi bộ giỏi năm 2018” là một  hình thức học tập, trao đổi, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác Đảng và kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên và các đồng chí làm công tác đảng chuyên trách, là dịp để các đồng chí nhìn nhận lại trình độ, năng lực của bản thân để từ đó có giải pháp tự nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng, thông qua Hội thi tạo điều kiện và cơ hội cho các đồng chí được giao lưu, học tập nhau với mục đích nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế ở chi bộ, phòng, ban, đơn vị, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Ảnh: Ban giám khảo hội thi

Ảnh: Các thí sinh tham dự hội thi bí thư chi bộ giỏi 2018

Ảnh: Thi phần kiến thức chung của nhóm 1

Ảnh: Thi phần kiến thức chung của nhóm 2

Ảnh: Phần thi thuyết trình của các thí sinh.

Ảnh: Ban tổ chức trao bằng khen cho các thí sinh tham dự hội thi bí thư chi bộ giỏi 2018


TT-MRB