Đoàn Thanh niên Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội hân hoan chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Ngày đăng 25/03/2021 | 9:58 AM  | View count: 561

"Thanh niên là một bộ phận quan trọng của dân tộc, rường cột của quốc gia. Thanh niên có mạnh thì dân tộc mới mạnh. Trong sức mạnh của dân tộc có sức mạnh của thanh niên", tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhận định.

Để chào mừng sự kiện quan trọng này, với phương châm "Sống Xanh", Đoàn Thanh niên đã phủ xanh Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội khi đặt các hàng cây xanh tại hành lang của các tầng.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội đã trang hoàng góc truyền thông, ca ngợi những thành tựu, truyền tải một cách súc tích về quá trình hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đoàn Thanh niên Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc.

Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển!

TT-MRB